FANDOM

ข้อมูล Edit

ข้อมูลเฉพาะ Edit

  • โกสึมอน ดิจิมอนแร่ชนิดหนึ่งที่มีความสามารถในการป้องกันสูง มันได้รับข้อมูลจากแร่ปรับปรุงการป้องกัน มันซนมีบุคลิกร่าเริง มันเป็นเพียงเล็กน้อยเห็นแก่ตัวและเมื่อได้รับความโกรธก็ดูเหมือนว่าจะมีอารมณ์โกรธของภูเขาไฟปะทุขึ้น แร่ที่ทำให้มันขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและปกปิดความเป็นไปได้ของการวิวัฒนาการ ความสามารถของมันคือการยิงหินที่มีความแข็งสุด ๆ จากศีรษะ (Angry Rock)

ท่าไม้ตาย Edit

ชื่อท่าไม้ตาย Kanji/Kana ชื่ออังกฤษ ธาตุ อธิบาย
UnKnow.png Angry Rock アングリーロック Rock Fist ยิงหินออกจากศีรษะ
UnKnow.png Abarenbou Madcap 暴れん坊 Crazy Crusher -
UnKnow.png Hardest Punch ハーデストパンチ Hādesuto Punchi -
UnKnow.png Earth Shaker アースシェイカー Earth Tremor กระแทกพื้นด้วยกำปั้นทำให้เสาหินโผล่ออกมา

พัฒนาการ Edit

ก่อน Edit

ต่อไป Edit

Appearances Edit

อนิเมชั่น Edit

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์Edit

  • โกซึมอน เป็นลูกน้องของ แวมเดมอน และเป็นเพื่อนของ พัมพ์มอน ที่เดินทางไปชิบุย่า เพื่อไปเที่ยวเล่นด้วยกันและบังเอิญพบกัน ยามาโตะ,กาบูมอนและทาเครุ และพยายามที่จะจับตัวพวกเขาไปให้แวมเดมอน แต่ด้วยที่พวกเขาไม่ชอบความรุนแรงถึงจะพยายามหลอกล่อด้วยการไปเที่ยวเล่นก็เลยไม่กล้าทำต่อหน้าแม้กระทั้งแวมเดมอนหัวหน้าและสาระภาพว่าที่มาที่นี้เพราะอยากมา สุดท้ายก็โดนแวมเดมอนกำจัดอย่างไร้ความปรานี ภายหลังในดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02 เวลาผ่านไป 3 ปีให้หลังยามาโตะและทาเครุเดินไปแถวชิบุน่ะอีกครั้งทำให้นึกถึง 2 คนนั้นอีกครั้ง

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02Edit

ดิจิมอนเทมเมอร์Edit

ดิจิมอนฟรอนเทียร์Edit

ตอนที่ 10
ตอนที่ 44
  • หมู่บ้านของโกสึมอนถูกทำลายโดย ลอร์ดไนท์มอน และไนท์มอน ที่เป็นลูกน้อง ก็ได้ร่วมเดินทางไปสถานีโมริ เพื่อปกป้องปราสาทของเซราฟีมอน โกสึมอนได้เห็นโคจิถูกจู่โจมฝ่ายเดียวแล้วคิดจะช่วยเหลือ ด้วยพลังของมิตรภาพทำให้โกสึมอนวาร์ปแปลงร่างเป็น อินเซคิมอน โค้นไนท์มอนได้หมดในรวดเดียว แต่กลับถูก ลอร์ดไนท์มอน กำจัดจนคืนร่างเป็นเหมือนเดิมและปราสาทของเซราฟีมอนโดนทำลายในที่สุด และโกสึมอนก็จะอยู่ที่สถานีโมริต่อไปและลาจากโคจิที่เป็นเพื่อนแท้ของเขา

ดิจิมอนเซฟเวอร์Edit

ตอนที่ 12
ตอนที่ 39

ดิจิมอนครอสวอร์สEdit

มังงะ Edit

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ วีเทมเมอร์ 01Edit

ดิจิมอนเน็คEdit

ดิจิมอนครอสวอร์สEdit

เกม Edit

ดิจิมอนเวิร์ลEdit

ดิจิมอนเวิร์ล 2Edit

ดิจิมอนเวิร์ล ดิจิตอลการ์ดอาริน่าEdit

ดิจิมอนสตอรี่Edit

การ์ด Edit

Hyper ColosseumEdit

ภาพArtwork Edit

Gottsumon.jpg

Bandai

เกมส์ Edit

ข้อมูลเพิ่มเติม Edit