Fandom

เบลเซบุมอน

817pages on
this wiki

ข้อมูล Edit

ข้อมูลเฉพาะ Edit

  • เบลเซบูมอน ดิจิมอนจอมมาร ที่มันมีคุณสมบัติอำนาจที่จะเป็นราชาแห่งดิจิมอนปีศาจ, กล้าที่จะอยู่โดยการดำรงอยู่โดดเดี่ยว ในฐานะที่เป็นหนึ่งใน "7 จอมปีศาจผู้ยิ่งใหญ่" มันบอกว่ามันสามารถยืนที่จุดสูงสุดของกองทัพมืด "Nightmare Soldiers" ถ้ามันได้รับการดูแลถึงแม้ว่ามันจะเป็นยังกล่าวว่ายังมีสายพันธุ์ของจอมมารอยู่ แม้เบลเซบุมอนมันขี่บนเครื่องรถจักรยานยนต์ชนิดขนาดยักษ์ "เบลฮิมมอท" และถือปืนลูกซองที่พกพาไว้ "Berenjena" แม้ว่าบุคลิกของมันคือโหดร้ายและเลือดเย็นก็ยังภูมิใจมาก ดังนั้นมันจะไม่เคยโจมตีผู้ที่อ่อนแอ การโจมตี:คือการจู่โจมด้วยกรงเล็บแล้วฝ่ายตรงข้ามตัดออกเป็นชิ้น ๆ (Darkness Claw) ท่าไม้ตาย:ของมันคือการยิงปืนคู่อย่างรวดเร็ว (Double Impact)

ท่าไม้ตาย Edit

ชื่อท่าไม้ตาย Kanji/Kana ชื่ออังกฤษ อธิบาย
Ammunition At.gif Double Impact ダブルインパクト เป็นการยิงกระสุนรูปปืนแบบลูกซองต่อเนื่อง 2 กระบอก
Hand-Dark.gif Darkness Claw ダークネスクロウ เป็นการข่วนศัตรู เป็นเล็บที่มีพิษและรุนแรง
UnKnow.gif Heartbreak Shot ハートブレイクショット -
UnKnow.gif Quick Shot クイックショット -

พัฒนาการ Edit

ก่อน Edit

ต่อไป Edit

Appearances Edit

อนิเมชั่น Edit

ดิจิมอนเทมเมอร์ Edit

Mah id by tamers beelzemon-d33h58a.jpg
ImagesCACWC24C.jpg
  • เบลเซบูมอน เป็นดิจิมอนจอมมารที่แปลงร่างมาจากอิมพูมอนโดยได้รับพลังในกสนแปลงร่างของแค็ทซึรามอน เบลเซบูมอนหลังจากได้พลังและมอเตอร์ไซย์ที่เป็นผู้ขี่ที่แท้จริงกลับออกอลาวาตและดูดพลังงานของดิจิมอนไปทั้วดิจิตอลเวอร์ ต่อมาหลังจากที่เจอพวกทาคาโตะอีกครั้งที่แดน สี่จตุรเทพศักดิ์สิทธิ์ ก็ได้สังหาร เลโอมอนของคาโต้ จูริและใช้เป็นพลังงานแห่งความแข็งแกร่ง แต่ทำให้ทาคาโตะเกิดความแค้นฝังใจ จนทำให้เมกาโลโกรวมอนแปลงร่างไวรัสเป็นมากิดรามอนเกือบพ่ายแพ้ให้กับมากิดรามอน,ราฟีมอนและทาโอมอน และใช้พลังของพวกทาโอมอนหยุดมากิดรามอนได้ จนหยุดการเคลื่อนไหวซักพลังเพื่อแปลงพลังงาน และหลังจากทาคาโตะกับกิลมอนกลับมาจากโลกแห่งสับสนก็ได้รวมร่างเป็นดุ๊กมอนเบลเซบูมอนพ่ายแพ้และเดินจากไป จนร่างคืนนเป็นอิมพูมอนเพราะถูกคุริไซริมอนทำร้ายและถูกดูดพลังไป

มังงะ Edit

  • -

เกม Edit

ดิจิมอนเวิลด์ 3 Edit

ดิจิมอนสตอรี่ Edit

ดิจิมอนเซฟเวอร์ส: Another Mission Edit

  • -

ดิจิมอนมาสเตอร์ออนไลย์Edit

ดิจิมอนสตอรี่: ซันบลา&มูลไลย์ Edit

  • -

ดิจิมอนสตอรี่: ลอสเอวาลูชั่น Edit

  • -

ดิจิมอนสตอรี่: ซูปเปอร์ครอสวอร์ Edit

  • -

ดิจิมอนคอลแล็กชั่นEdit

ดิจิมอนเวิลด์ ลีย์:DigitizeEdit

ดิจิมอนครูเซคEdit

ดิจิมอนเวิลด์ ลีย์:Digitize DecodeEdit

ดิจิมอนฟรอทรูEdit

ดิจิมอน All-Star RumbleEdit

ดิจิมอนสตอรี่: Cyber SleuthEdit

ดิจิมอนเวิร์ล -next 0rder-Edit

การ์ด Edit

Hyper ColosseumEdit

ภาพArtwork Edit

Beelzebumon.jpg

Bandai

Beelzebumon2.jpg

Bandai

Beelzebumon.gif

Toei

Beelzemon re.jpg

Bandai (ดิจิมอน:Re)

Behemoth2.jpg

Bandai (ขี่เบลฮิมมอท)

Beelzebumon linkz.jpg

Bandai (ดิจิมอนlinkz)

เกมส์ Edit

ข้อมูลเพิ่มเติม Edit