Fandom

เบลเซบุมอน

775pages on
this wiki

Beelzebumon.jpg
ความตะกละของข้าจงมอบแก่มนุษย์ แด่บาปของข้า
ชื่อไทย เบวเซบุมอน
ชื่อสากล Beelzebumon
ชื่อญี่ปุ่น ベルゼブモン
(Beruzebumon)
ชื่ออังกฤษ Beelzemon
ระดับ ร่างสุดยอด
ชนิด ไวรัส
ตระกูล Dark Area
Metal Empire
Nature Spirits
Nightmare Soldiers
Wind Guardians
สายพันธุ์ จอมปีศาจ
น้ำหนัก 20 กรัม
ร่างที่ต่างจาก เบลเซบุมอน (เวอร์ชั่น 2010)
X-Antibody เบลเซบุมอน X
อาวุธ/เครื่องประดับ Berenjena
Berenjena.png

ข้อมูล Edit

ข้อมูลเฉพาะ Edit

  • เบลเซบูมอน เป็นดิจิมอนจอมมารนักรบที่มีปืนนามว่า Berenjena เป็นปืนลูกซอง 2 ช่อง และมียานพหณะเป็นมอเตอร์ไซย์ Behemoth เบลเซบูมอน ได้รับฉายาว่า เป็นจอมมารแห่งการดูดพลังงานของดิจิมอนเพื่อจะเหนือกว่าดิจิมอนจอมมารทั่วไป ท่าไม้ตาย: "Darkness Claw" คือการจิกหัวใจศัตรูหรือข่วนศัตรู และ "Double Impact" คือใช้ปืนลูกซองยิงใส่ศัตรู

ท่าไม้ตาย Edit

ชื่อท่าไม้ตาย Kanji/Kana ชื่ออังกฤษ อธิบาย
Ammunition At.gif Double Impact ダブルインパクト เป็นการยิงกระสุนรูปปืนแบบลูกซองต่อเนื่อง 2 กระบอก
Hand-Dark.gif Darkness Claw ダークネスクロウ เป็นการข่วนศัตรู เป็นเล็บที่มีพิษและรุนแรง
UnKnow.gif Heartbreak Shot ハートブレイクショット -
UnKnow.gif Quick Shot クイックショット -

พัฒนาการ Edit

ก่อน Edit

ต่อไป Edit

Appearances Edit

อนิเมชั่น Edit

ดิจิมอนเทมเมอร์ Edit

Mah id by tamers beelzemon-d33h58a.jpg
ImagesCACWC24C.jpg
  • เบลเซบูมอน เป็นดิจิมอนจอมมารที่แปลงร่างมาจากอิมพูมอนโดยได้รับพลังในกสนแปลงร่างของแค็ทซึรามอน เบลเซบูมอนหลังจากได้พลังและมอเตอร์ไซย์ที่เป็นผู้ขี่ที่แท้จริงกลับออกอลาวาตและดูดพลังงานของดิจิมอนไปทั้วดิจิตอลเวอร์ ต่อมาหลังจากที่เจอพวกทาคาโตะอีกครั้งที่แดน สี่จตุรเทพศักดิ์สิทธิ์ ก็ได้สังหาร เลโอมอนของคาโต้ จูริและใช้เป็นพลังงานแห่งความแข็งแกร่ง แต่ทำให้ทาคาโตะเกิดความแค้นฝังใจ จนทำให้เมกาโลโกรวมอนแปลงร่างไวรัสเป็นมากิดรามอนเกือบพ่ายแพ้ให้กับมากิดรามอน,ราฟีมอนและทาโอมอน และใช้พลังของพวกทาโอมอนหยุดมากิดรามอนได้ จนหยุดการเคลื่อนไหวซักพลังเพื่อแปลงพลังงาน และหลังจากทาคาโตะกับกิลมอนกลับมาจากโลกแห่งสับสนก็ได้รวมร่างเป็นดุ๊กมอนเบลเซบูมอนพ่ายแพ้และเดินจากไป จนร่างคืนนเป็นอิมพูมอนเพราะถูกคุริไซริมอนทำร้ายและถูกดูดพลังไป

มังงะ Edit

  • -

เกม Edit

ดิจิมอนเวิลด์ 3 Edit

ดิจิมอนสตอรี่ Edit

ดิจิมอนเซฟเวอร์ส: Another Mission Edit

  • -

ดิจิมอนสตอรี่: ซันบลา&มูลไลย์ Edit

  • -

ดิจิมอนสตอรี่: ลอสเอวาลูชั่น Edit

  • -

ดิจิมอนสตอรี่: ซูปเปอร์ครอสวอร์ Edit

  • -

การ์ด Edit

ข้อมูลเพิ่มเติม Edit