FANDOM

ข้อมูล Edit

ข้อมูลเฉพาะ Edit

  • เชาท์มอน เป็นดิจิมอนมังกรสีแดง เป็นดิจิมอนที่โหดร้ายที่มีความแข็งขันสูงมากเนื่องจากมีความกระตือรือร้นในการทำงานที่ร้อนแรง อย่างไรก็ตามมิตรภาพของเพื่อนสนิทและความเป็นเพื่อนกับคนอื่น ๆ ของดิจิมอนซึ่งเป็นสัตว์ชนิดอื่น ๆ ที่ยิ่งใหญ่กว่าจะยิ่งลึกซึ้งยิ่งขึ้นหากได้รับการยอมรับจากเชาท์มอน
  • มีคุณลักษณะเฉพาะในการร้องเพลงของเชาท์มอนที่แปลงความหลงใหลในการใช้พลังงานและสามารถทำการโจมตีที่เรียกว่า "Soul Crusher" ซึ่งใช้ไมโครโฟนเพื่อขยายอารมณ์ที่ร้อนขึ้นภายในหน้าอกแล้วทุบตีคู่ต่อสู้ เนื่องจากความหลงใหลเป็นแหล่งที่มาของการโจมตีมากมันจะก่อให้เกิดความเสียหายไม่ว่าเป้าหมายจะเป็นอย่างไรและเนื่องจากเชาท์มอนจะไม่สู้รบจนกว่าความหลงใหลจะหายตัวไปนี่เป็นเหตุผลที่เชาท์มอนกล่าวว่าเป็นดิจิมอนที่ดุร้ายโดยมีความก้าวร้าวสูง
  • มือข้างหนึ่งดูเหมือนว่าดุร้าย แต่ในอีกด้านหนึ่งมีการกล่าวถึงความรักในเพลงและเพลงและชอบที่จะทำนองเพลงที่มีเสียงพื้นหลัง แบบธรรมชาติเช่นเสียงลมฝนตกเสียงพึมพำของแม่น้ำหรือการกวน ใบบนต้นไม้ เพราะมันมักจะกลายเป็นกระตือรือร้นเกินไปในเพลงของมันโดยบังเอิญปล่อยให้ "Soul Crusher" แม้ว่าจะไม่มีศัตรูใด ๆ ก็อาจปลอดภัยที่สุดที่จะออกจากจุดทันทีถ้าเชาท์มอนเริ่มร้องเพลงเพื่อที่จะไม่สังเกตเห็นคุณ
  • ตัวของเชาท์มอนมีลักษณะลึกลับของมักมี ไมค์ McField ในความครอบครองของตนและเชาท์มอนโดยไมค์ไม่ได้จริงๆ มีเรื่องเล่ากันว่าเชาท์มอนที่สูญเสียไมโครโฟนอย่างสิ้นเชิงจะสูญเสียพลังจากแรงกระแทกก็จะไม่ได้เป็นเชาท์มอนอีกต่อไปและอีกไม่นานก็จะสูญเสียไป ดังนั้นคุณจึงไม่ควรเล่นตลกอย่างซ่อนตัว บังเอิญ "Rowdy Rocker" ช่วยให้สามารถใช้งานไมโครโฟนได้เช่นเดียวกับในbōjutsu ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมไม่เพียง แต่ในการแข่งขันแบบสยอง แต่ในการแสดงก็ด้วย

ท่าไม้ตาย Edit

ชื่อท่าไม้ตาย Kanji/Kana ชื่ออังกฤษ ธาตุ อธิบาย
UnKnow Soul Crusher ソウルクラッシャー Bellow Blaster
Fire
เป็นการปล่อยเสียงที่ไมล์แล้วเปลวไปไฟทำลายศัตรู
UnKnow Rock Damashī Rock Soul ロックダマシー Fiery Fastball
Fire
ปลดปล่อยลูกไฟรูปโนตใส่ศัตรู
UnKnow Rowdy Rocker ラウディロッカー Rock and Roller
Fire
ใช้ไมล์ฟาดศัตรูที่ศีษระอย่างรุนแรง

พัฒนาการ Edit

ก่อน Edit

ต่อไป Edit

Appearances Edit

อนิเมชั่น Edit

ดิจิมอนครอสวอร์ส Edit

ตอนที่ 1
  • เชาท์มอน อาศัยอยู่ที่ กรีน โซน และมีความฝันที่อยากจะเป็น ราชาดิจิมอน แต่ทว่าตอนเริ่มเรื่องก็โดน แม็ดเลโอมอน หัวหน้ากองทัพบากุระเล่นงานจนได้รับบาดเจ็บปางตาย แต่ได้ถูก ไทกิ ช่วยชีวิตได้ และกลับมาต่อกร กองทัพบากุระ และได้รวมร่างกับ บาริสตามอน เป็น เชาท์มอน X2 ชนะแม็ดเลโอมอน แต่ทว่า ไทกิ กับคนอื่นๆจะกลับโลกมนุษย์ เลยขอร้องให้อยู่ต่อ เลยพิสูตร ตัวเองเลยเอาตัวเข้าแลกกับการโจมตีของ แม็ดเลโอมอน และก็ฟ่าฟันไปได้

มังงะ Edit

ดิจิมอนครอสวอร์สEdit

  • -

เกม Edit

ดิจิมอนมาสเตอร์ออนไลย์Edit

ดิจิมอนไลฟ์Edit

ดิจิมอนสตอรี่ ซูเปอร์ครอสวอร์สEdit

ดิจิมอนคอลแล็กชั่นEdit

ดิจิมอนครูเซคEdit

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์Edit

ดิจิมอนเวิลด์ ลีย์:Digitize DecodeEdit

ดิจิมอนฟรอทรูEdit

ดิจิมอน All-Star Rumble Edit

ดิจิมอนเวิร์ล -next 0rder-Edit

การ์ด Edit

Hyper ColosseumEdit

Super Digica TaisenEdit

Digimon JintrixEdit

ภาพArtwork Edit

Shoutmon

Bandai

Shoutmon king

Bandai

Shoutmon happy

Toei

Shoutmon

Toei

Shoutmon2

Toei

เกมส์ Edit

DMOShoutmon

ดิจิมอนมาสเตอร์ออนไลย์

ข้อมูลเพิ่มเติม Edit