FANDOM

  • อิซึมิ โคชิโร่ (ป.ปลาย)
  • อิซึมิ โคจิโร่ (ม.ต้น)
  • อิซึมิ โคจิโร่ (ม.ปลาย)

อิซึมิ โคชิโร่ ปรากฏตัวครั้งแรกใน ดิจิมอนแอดเวนเจอร์

ประวัติข้อมูล Edit

อิซึมิ โคชิโร่ (泉 光子郎) 
เด็กชายชั้น ป.4 (02/ม.1) ผู้มีสัญลักษณ์แห่งความรู้ เก่งคอมพิวเตอร์มากๆ เราจะเห็นโคชิโร่พกคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คติดตัวอยู่เสมอ ดิจิมอนคู่หู คือ เท็นโตมอน เป็นสมองของกลุ่ม เขาเป็นคนฉลาด มีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ในภาค02เขาเป็นคนคอยช่วยเหลือพวกฮิคาริเสมอ (ตั้งแต่ต้นเรื่อง) โคจิโร่อาศัยกับเพื่อนของพ่อแม่ของเขา (ซึ่งเปรียบเสมือนพ่อและแม่)

เพราะพ่อและแม่ของเขาได้เสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่เขายังเด็ก

หลังจาก 25 ปีผ่านไปโคชิโร่เป็นผู้ศึกษาวิจัยดิจิตอลเวิลด์ มีลูกสาว 1 คน (ไม่ปรากฎคู่แต่งงาน)
ชื่อ Jap.png
Thai.png อิซึมิ โคชิโร่
Usa.png โคชิโร่ 'อิซี่' อิซึมิ (Koushiro 'Izzy' Izumi )
Kanji/Kana 泉 光子郎  
อายุ 10 (ดิจิมอนแอดเวนเจอร์), 13 (02)
โรงเรียน โรงเรียนประถม โอไดบะ (ดิจิมอนแอดเวนเจอร์)
ดิจิมอคู่หู เท็นโตมอน
สีของดิจิไวซ์ สีเทา ดิจิไวซ์
สีม่วง (เปิดใช้งานพัฒนาการสุดยอด)
ตราสัญญาลักษณ์ ความรอบรู้ - Knowledge
ผู้ให้พาก์เสีย Jap.png เทนจิ ยูมิ
Usa.png Mona Marshall
Thai.png
Family อิซึมิ อัมซึมิ (พ่อเลี้ยง)
อิซึมิ โออิชิ (แม่เลี้ยง)

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ Edit

  • อิซึมิ โคชิโร่ เด็กผู้ชายชั้น ป.4 เก่งกาจเรื่องคอมพิวเตอร์ บทบาทของโคชิโร่คือเด็กอยากรู้อยากเห็นในโลกดิจิตอล ครั้งที่ได้แอบเข้าไปในเครื่องปฏิกรในโรงงานของ แอนโดรมอน ได้ทำการแบ็คอัพข้อมูล ดิจิโมจิ ทำให้เข้าใจตัวหนังสือไว้มากมายและแผนที่เกาะไฟล์ โคชิโร่ ซึ่งอยากศึกษาให้ได้มากกว่านี้จึงได้ทำการค้นหาเกนไนหลังจากออกมาจากเกาะไฟล์ เพราะความอยากรู้อยากเห็นคือต้นแบบสัญญาลักษณ์ประจำตัวของโคชิโร่ โคจิโร่ซึ่งเป็นคนที่รู้ไปซะก็จริง แต่ก็ยังไม่รู้เกี่ยวกับตนเอง จนวันที่ชนะแวมเดมอนรอบแรก พ่อแม่เลี้ยงของโคจิโร่ความจริงของเขาได้บอกความจริงว่า พ่อแม่แท้ๆ ของพวกเขาได้ประสปอุบัติเหตุไปแล้ว พ่อแม่ที่เลี้ยงดูอยู่เป็นญาติห่างๆ ที่รับมาเลี้ยงไว้ สิ่งที่โคชิโร่ได้ยินนั้นทำให้โล่งอก แต่ก็อยากให้พ่อแม่เลี้ยงเป็นเหมือนพ่อแม่แท้ๆ ต่อไป หลังจากการต่อสู้ก็อยู่อย่างปกติกันต่อไป

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02 Edit

  • อิซึมิ โคชิโร่ ในชั้น ม.1 ต้นๆ บทบาทสำคัญของโคชิโร่ที่ภาคนี้เป็นซัพพอร์ตให้กับพวกเด็กรุ่น D-3 หรือเหล่าไดซูเกะ บทบาทของโคชิโร่มีเท่านี้หากแต่จะพูดเรื่องสำคัญหรือเวลาเข้าตาจนก็พึ่งตาแต่โคจิโร่เสมอ

=ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ ไตร.Edit

  • อิซึมิ โคชิโร่ เด็กหนุ่มที่อยู่ ม.ปลาย โคชิโร่ในบทบาทนี้มีแค่ผู้ที่ประดิษฐ์แว่นให้ไทจิมองเห็นช่องว่างในมิติและสร้างแอพให้ดิจิมอนอยู่ในส่วนที่ปล่อยภัยและสะดวกในการพกตาเพื่อให้เข้าออกในเครื่องมือสื่อสารที่ต่อด้วยอินเตอร์เน็ต โคจิโร่ เป็นพวกควบคุมตัวเองเรื่องการคบหามาก โดยเฉพาะผู้หญิง จะมีอาการอายเอามากๆ ขนาดมีมี่ที่น่ารักกว่ายังทำให้จมูกของโคจิโร่มีควันออกมาได้

อาชีพในอนาคต Edit

  • ผู้ศึกษาวิจัยดิจิตอลเวิลด์