Wikia

Home

Talk0
654pages on
this wiki
Digimon (Main)Digimon logo

ยินดีต้อนรับสู่สาราณุกรมดิจิตอลมอนสเตอร์ในรูปแบบภาษาไทย
ที่นี่เป็นสารานุกรมเสรี คุณสามารถเข้าร่วมศึกษาและให้ข้อมูลได้ทันที
หากต้องการค้นหาข้อมูลใด สามารถพิมพ์คีย์เวิร์ดที่ต้องการได้ที่
เมนูบาร์ทางด้านซ้ายมือ หรือที่ การค้นหาขั้นสูง

อาจมีเนื้อหาที่แสดงถึงจุดพลิกผันในเนื้อเรื่อง(สปอยล์)
ทำให้เกิดเสียอรรถรสในการรับชม

ข้อมูลส่วนใหญ่ถูกเขียนมาจากน้ำพักน้ำแรงของบุคคลต่างๆที่สละเวลาอันมีค่าเพื่อมอบความรู้ที่น่าสนใจให้แก่ผู้อื่น อาจมีความคิดเห็นเรื่องของการแปลชื่อหรือเสียงอ่านที่ไม่ตรงกัน จึงควรเทียบกับเนื้อหาในวิเกียภาษาอื่น digimon.wikia.com หรือแหล่งค้นคว้าอื่นๆเช่น wikimon.net นอกจากนี้ข้อมูลส่วนหนึ่งได้รับมาจากเว็บไซต์นอกเหนือจากเครือวิกิเช่น criticalzeed.exteen.com เป็นต้น
สำหรับผู้ใช้ที่นำข้อมูลจากเว็บไซต์อื่นๆมา กรุณาขออนุญาตจากเจ้าของเว็บไซต์หรือเจ้าของบทความนั้นก่อน เว้นแต่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของบทความนั้นเสียเอง

ผู้ที่ต้องเพิ่มรายชื่อเว็บข้อมูลดิจิมอนไม่ว่าจะเป็นของตัวท่านเองหรืออยากแนะนำสามารถติดต่อได้กับแอดมินทุกคน
แต่ขอร้องคือ อย่านำข้อมูลที่มาจากการเว็บนอกแล้วใช้โปรแกรมช่วยแปล เพราะจะทำให้ใจความผิดแปลกไป ซึ่งในขณะนี้ทางวิเกียมีอยู่ค่อนข้างมากจนเกินไปเสียแล้ว

ขณะนี้มีบทความทั้งสิ้น 654 บทความ
คุณสามารถเขียนบทความต่างๆได้ อันจะก่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้สนใจได้เป็นอย่างมาก
ขอขอบคุณที่สละเวลาอันมีค่าเพื่อมอบความรู้ของท่านให้เป็นประโยชน์แก่สังคมส่วนรวม

Digimon adventure

เกี่ยวกับ Digimon Wiki

สาราณุกรมดิจิมอนแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อแนะนำข้อมูลของดิจิมอนแก่ผู้สนใจไม่ว่าจะเป็นเกม อนิเมะ มังงะ การ์ด เพลง ของเล่น หรืออื่นๆ ทุกคนสามารถเข้าร่วมสร้างงานเขียนของตนเองได้ แต่ขอให้ยึดอยู่ในหลักของความเป็นจริง มีหลักฐานเชื่อถือได้ ไม่ใช่การบิดเบือนเพื่อสร้างความเข้าใจผิด ไม่แนะนำให้เขียนบทความเกี่ยวกับงานแฟนเมดเพราะอาจมีปัญหาการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา หรือ ความไม่พอใจจากเจ้าของผลงานตามมา

 ????

Digimon Xros Wars New Promo

DigimonAdventureLogo
Digimon02Logo
DigimonTamersLogo
DigimonFrontierLogo
DigimonSaversLogo

ด้วยความปรารถนาดี

โปรดอย่าลืมว่างานเขียนทั้งหมดใน Digimon Wiki ผู้เขียนทั้งหมดยินดีให้งานเก็บไว้ภายใต้สัญญาลิขสิทธิ์ CC-BY-SA (ดู Wikia:Licensing สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม) ถ้าคุณไม่ต้องการให้งานของคุณถูกแก้ไข หรือไม่ต้องการให้งานเผยแพร่ตามที่ได้กล่าวไว้ อย่าส่งข้อความเข้ามาที่นี่ นอกจากนี้แน่ใจว่าข้อความที่ส่งเข้ามาได้เขียนด้วยตัวเอง ไม่ได้คัดลอก หรือทำซ้ำจากแหล่งอื่น อย่าส่งงานที่มีลิขสิทธิ์เข้ามาก่อนได้รับอนุญาตจากเจ้าของ!

ข้อตกลงในการใช้งาน

เพื่อการจัดเรียงข้อมูลที่เป็นระบบและความสะดวกในการค้นหาข้อให้อ่านข้อตกลงในการใช้งานให้เข้าใจ

Around Wikia's network