Fandom

สแปลชมอน

775pages on
this wiki

Splashmon.jpg
จงถูกควบคุมด้วย ดริบพิน ซะ
ชื่อไทย สแปลชมอน
ชื่อสากล Splashmon
ชื่อญี่ปุ่น スプラッシュモン
(Supurasshumon)
ชื่ออังกฤษ Splashmon
ระดับ ร่างสุดยอด
ชนิด ไวรัส
ตระกูล
สายพันธุ์ กึ่งมนุษย์ใต้ทะเล
น้ำหนัก -
กลุ่ม ผู้นำมรณะ
อาวุธ/เครื่องประดับ ดริบพิน

ข้อมูล Edit

ข้อมูลเฉพาะ Edit

  • สแปลชมอน ดิจิมอนแม่ทัพของกองทัพพยัคฆ์วารีของ "Big Death-Star" โดยการเปลี่ยนตัวเองเป็นส่วนประกอบให้เป็นของเหลว ของเหลวของมันสามารถที่จะเป็นรูปเป็นร่างของมนุษย์หรือดิจิมอนประเภทใดก็ได้ ด้วยเหตุนี้การสอดแนมเป็นพิเศษของมันและมันจะทำให้ข้อมูลทั้งหมดที่ได้มาร่วมกันมันแล้วถ่ายทอดข้อมูลไปยังหุ่นยนต์ดิจิมอนที่จะใช้กลยุทธ์ ไม่สำคัญว่ากลยุทธ์ที่มันมักจะทำให้เป็นความสวยงามเป็นความสำคัญสูงสุดของตนและบุคลิกของเป็นเช่นที่มันจะปฏิเสธกลยุทธ์ที่แปดเปื้อนความงามของตัวเอง แม้ว่ามันจะนำไปสู่กองทัพที่เชื่อฟังคำของตนเป็นเพียงในความงามอย่างหนึ่งของตน จึงไม่เลยแม้แต่น้อยนิดที่จะมีการเช่นการไว้วางใจซึ่งกันและกันแม้สำหรับดิจิมอนในกองทัพน่ารักหลายสี "Drippin" สิ่งมีชีวิตรูปแบบน้ำที่มีส่วนประกอบการเกิดขึ้นภายในร่างกายของสแปรชมอน ในทางตรงกันข้ามกับลักษณะของพวกเขาแต่ละคนมีความสามารถที่น่ารังเกียจเรียนรู้ระดับที่น่ากลัวรวมทั้งใกล้ต่อสู้สภาพผิดปกติและความสามารถในการระเบิดตามสีของพวกเขา . มันได้กลายเป็นข่าวลือคำพูดจากปากว่าในหมู่ "Drippin" มีอยู่คนหนึ่งที่เต็มไปด้วยความหลงใหลอย่างสแปรชมอนที่จะเปลี่ยนผิวมันวาว "Miraculous Beauty Fluid" สังกัดธาตุ:น้ำ กลุ่ม:ผู้นำมรณะ ท่าไม้ตาย: B-Drown กับ Hydro Pressure

ท่าไม้ตาย Edit

ชื่อท่าไม้ตาย Kanji/Kana ชื่ออังกฤษ อธิบาย
Awa.gif B-Drown ビードラウン -
Aqua-Burster.gif Hydro Pressure ハイドロプレッシャー -
Awa.gif Tiger Typhoon - -
UnKnow.gif Poisonous Force ポイゾナスフォース -

พัฒนาการ Edit

ก่อน Edit

ต่อไป Edit

Appearances Edit

อนิเมชั่น Edit

ดิจิมอน ครอสวอร์ : จอมปีศาษบัญชาการแห่งความตาย กับ 7 อาณาจักร Edit

มังงะ Edit

  • -

เกม Edit

  • -

การ์ด Edit

ภาพArtwork Edit

ข้อมูลเพิ่มเติม Edit