FANDOM

ข้อมูล Edit

ข้อมูลเฉพาะ Edit

  • วอร์เกรย์มอน เป็นดิจิมอนร่างสุดยอดเป็นนักรบมังกรหนุ่มที่มีร่างกายดั่งมนุษย์และแข็งแกร่งในบรรดาตระกูลเกรย์มอนด้านหลังของวอร์เกรย์มอนเป็นโล่ขนาดใหญ่ Brave shield สามารถป้องกันได้ทุกอย่าง แต่โล่อาจมีขีดจำกัดการป้อง เป็นดิจิมอนที่สามารถสร้างลูกไฟขนาดใหญ่เท่าดวงอาทิตย์แล้วข้างใส่ศัตรู Gaia Force เป็นท่าไม้ตายสุดยอดและที่แขน 2 ข้างเป็นเกราะเหล็กสามารถถอดออกได้ และใช้ในการต่อยใส่ศัตรู Dramon Killer และมีความสามารถลอยตัวเหนืออากาศและหมุนตัวเป็นพายุและพุ่งใส่ศัตรูจนทะลุได้ มีความสามารถเทียบเท่ากับ ดุ๊กมอน Great Tornado สังกัดธาตุ:ไฟ,พายุ

ท่าไม้ตาย Edit

ชื่อท่าไม้ตาย Kanji/Kana ชื่ออังกฤษ อธิบาย
Gaia-Force Gaia Force ガイアフォース Terra Force เป็นการปล่อยลูกไฟความร้อนเท่าดวงอาทิตย์ขว้างใส่ศัตรู
Dramon-Killer Dramon Killer ドラモンキラー Mega Claw ใช้ปลอกแขนที่มีกงเล็บข่วนศัตรู
Great-Tornado Great Tornado グレートトルネード Terra Tornado ใช้ปลอกแขนที่มีกงเล็บและหมุนตัวเป็นพายุแทงทะลุศัตรูได้
Dramon-Killer Dramon Tackle ドラモンタックル -
Fire-Ball Grey Fire グレイファイアー -
Brave-Shield Brave Shield ブレイブシールド -

พัฒนาการ Edit

ก่อน Edit

หลัง Edit

Appearances Edit

อนิเมชั่น Edit

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ Edit

ตอนที่ 38-39
180px-Wargreymon1
Ep45
  • หลังจากชนะ แวมเดมอน ก็เจอกับ เวนอมแวมเดมอน ต่อสู้ไม่ได้ ไทจิ ของร้องให้ แองเจวูมอน ให้เอาศรปกตัวเขาดังคำทำนายของ เกนไน จน เมทัลเกรย์มอน เป็น วอร์เกรย์มอน ในที่สุด แล้วก็ ถึงเป็นร่างสุดยอดยังทำลายร่าง เวนนอมแวมเดมอนไม่ได้ ก็เลยบังเอิณเจอกับจุดอ่อนเข้า แล้วก็ โจมตีด้วยท่าสูงสุด "ไกอา ฟอร์ซ" โค่นเวนนอมแวมเดมอนได้สำเร็จ
ตอนที่ 45
  • พวกไทจิ หลังจากเดินทางผ่านทะเลและต่อสู้กับเมทัลซีดรามอนมาได้ ก็ได้แยกทางกับ ยามาโตะ เพราะ ทาเครุ ถูก พิน๊อคคิมอน ลักพาตัวไป และ ยามาโตะโดน จูเรียมอน เกลี่ยกล้อมเรื่องไทจิกับยามาโตะ ซึ่งหลังจากกลับมา ก็ท้าสู้กับไทจิ เนื่องจาก ยามาโตะ โดนหลอก วอร์เกรย์มอน ก็เลยเข้าปะทะกับ เมทัลการูรูมอน ทั้ง 2 ทั้งคู่หูกับดิจิมอน ใช้ปากเสียงและใช้กำลังกันตลอด จนฮิคาริถูกดิจิมอนที่เป็นวินญานดาต้าเข้าสิงและห้ามหารต่อสู้
Default

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ เดอะมูฟวี่ ภาค วอร์เกมของพวกเรา Edit

  • ไทจิกับยามาโตะ ต่อสู้กับ เดียโบโรมอน โดยให้ วอร์เกรย์มอน กับ เมทัลการูรูมอน ลงมือจนไทจิทำสัญญานขาดหายจนวอร์เกรย์มอนเป็นภาระให้เมทัลการูรูมอน พอตามเดียโบโรมอนทันแล้วโดนโจมตีแบบรัว (เดียโปโรมอนแยกร่างเป็นหลายล้านตัว) จนไทจิกับยามาโตะ ลงมาหาทั้งคู่ และด้วยกำลังใจของผู้ติดตามการต่อสู้ทำให้ วอร์เกรย์มอน กับ เมทัลทัลการูรูมอน เป็น โอเมกามอน ชนะ เดียโบโรมอนได้สำเร็จ
192464 1254151933325 77res 290 266

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02 Edit

ตอนที่ 46
  • ไทจิ กำลังส่งสัยเรื่อง ดาวตกเมื่อวันก่อนในเรื่อง ก็เลยไปถามกาบูมอนกับอากูมอนที่ดิจิตอลเวอร์ ปรากฏว่าข่าวที่เล่ากันมาคือ แบล็กวอร์เกรย์มอน ได้กลับมาแล้ว และกำลังจะไปแก้แค้น โออิคาวะ ยูคิโอะ กับ อังเคนีมอน ไทจิตามทางที่ แบล็กวอร์เกรย์มอน ใช้ทางเข้าออกที่ ภูเขาไฟฟูจิ แล้วก็พาอากูมอนไปด้วย และก็เจอกับพวกอังเคนีมอนและแบล็กวอร์เกรย์มอน และแปลงร่างเป็น วอร์เกรย์มอน ห้ามแบล็กวอร์เกรย์มอน แต่กลับเป็นว่าสู้กัน แล้วได้รับความช่วยเหลือจาก อิมพีเรียลดรามอน และก็ ทำให้แบล็กวอร์เกรย์มอน เปลี่ยนใจกลับไปที่ดาร์กแอเรีย

ตอนที่ 47
  • ตอนนี้มีบทร่างวอร์เกรย์มอนน้อยมาก แล้วตอนหลังแบล็กวอร์เกรย์มอนได้ตายกลายเป็นอากาศแล้วเสียใจ

ดิจิมอนคอรสวอร์ส Edit

  • -

ดิจิมอนครอสวอร์ส:เหล่าเด็กนักล่าท่องกาลเวลา Edit

ตอนที่ 76
  • -

มังงะ Edit

ดิจิมอน วี-เทเมอร์ Edit

เกม Edit

ดิจิมอนเวิร์ล 2Edit

ดิจิมอนเวิร์ล 3Edit

ดิจิมอนเวิลด์:ดิจิตอลการ์ดอารินาEdit

  • วอร์เกรย์มอน เป็นดิจิมอนการ์ดร่างสมบูรณ์ธาตุFire พลังชีวิต 1950/970/480 Dp:50 +p:20 Deadly(O):900 Normal(A):670 Special(X):380/(พบธาตุน้ำ x3 ให้กับ(X)) ความสามารถ:เพิ่มพลังให้ตามจำนวนของการ์ดในสำรับ ต่อ x100 ให้ทั้งหมด

ดิจิมอนสตอรี่Edit

ดิจิมอนมาสเตอร์ออนไลน์Edit

ดิจิมอนสตอรี่ ซันเบิรสต์&มูนไลท์Edit

ดิจิมอนแชมเปี้ยนชิพEdit

ดิจิมอนสตอรี่ ลอสท์อีโวลูชั่นEdit

ดิจิมอนสตอรี่ ซูเปอร์ครอสวอร์สEdit

ดิจิมอนเวิลด์ ลีย์:DigitizeEdit

ดิจิมอนเวิลด์ ลีย์:Digitize DecodeEdit

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์Edit

ดิจิมอนสตอรี่: Cyber SleuthEdit

ดิจิมอนเวิร์ล -next 0rder-Edit

ดิจิมอนไลฟ์Edit

ดิจิมอนครูเซคEdit

ดิจิมอนคอลแล็กชั่นEdit

การ์ด Edit

Hyper Colosseum Edit

Card Game Alpha/Battle TerminalEdit

Digimon JintrixEdit

ภาพArtwork Edit

Wargreymon

Bandai

Wargreymon

Toei

Wargreymon re

Bandai

Omegamon metalgarurumon wargreymon art dwdca

bandai

Wargreymon metalgarurumon fladramon akira art dw2

Bandai

Wargreymon tri

Toei

WarGreymon2

Toei

Wargreymon art mini

Bandai

Wargreymon art mini2

Bandai

Wargreymon metalgarurumon next0rder

Bandai (ดิจิมอนเวิร์ล -next 0rder-) กับเมทัลการูรูมอน

Wargreymon next0rder

Bandai (ดิจิมอนเวิร์ล -next 0rder-)

Wargreymon ode art darts

Bandai (D-Art)

เกมส์ Edit

Wargreymon card dwdca

ดิจิมอนการ์ดอาริน่า (การ์ด)

Wargreymon battle dwdca en

ดิจิมอนการ์ดอาริน่า

Wargreymon portrait dwdca

ดิจิมอนการ์ดอาริน่า (small portrait)

เบ็ดเตล็ด Edit

Wargreymon illustcon

Entry for the Digimon Illustration Contest by As'maria (used on St-241)

ข้อมูลเพิ่มเติม Edit