Fandom

มาคุรามอน

775pages on
this wiki

ข้อมูล Edit

ข้อมูลเฉพาะ Edit

  • มาคุรามอน หนึ่งใน "ดิจิมอนเทวา" มันเป็นดิจิมอนร่างสมบูรณ์ที่มีรูปแบบคล้ายลิง ในฐานะที่เป็นสาวกของดิจิมอนสี่สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ ไบฟูมอน แต่ก็มีนิสัยอยากรู้อยากเห็นและมักจะไม่เคยพูดเคยจาและไม่แสดงอารมณ์ความรู้สึกบนใบหน้าของมัน อย่างไรก็ตามเมื่อเปรียบเทียบกับการแสดงออกทางสีหน้าของการเคลื่อนไหวร่างกายของมันจะล้นและอารมณ์ที่มีการแสดงออกผ่านการโพสท่าของร่างกาย ผู้ที่ชี้ให้เห็นว่ามันมักจะอยู่ในอารมณ์ที่มากหรือน้อย แต่ที่อยากรู้อยากเห็นของมันล้นไม่มากนัก มันทำให้งานอดิเรกที่ออกมาจากการเก็บรวบรวมและกักขังตัวเองขึ้นสิ่งที่จับตาใน Bǎo Yu ของตนและในการต่อสู้มันเป็นความปลอดภัย การกักขังฝ่ายตรงข้ามที่จะชำระปัญหาของตน "Raurava" ของตนในการที่จะทำลาย Bǎo Yu ที่ขังศัตรูให้ลบมันอย่างสมบูรณ์ไปพร้อมกับฝ่ายตรงข้ามที่จะเทียบเท่ากับท่าไม้ตายได้

ท่าไม้ตาย Edit

ชื่อท่าไม้ตาย Kanji/Kana ชื่ออังกฤษ ธาตุ อธิบาย
UnKnow.gif Raurava ラウラヴァ สร้างพลังบาเรียขนาดเท่าตัวขังศัตรูและทำลายพร้อมศัตรูได้
UnKnow.gif Bǎo Yù Treasure Ball 宝玉 Primal Orb ปาลูกบอลที่ห้อยอยู่ที่คอปาใส่เป็นระเบิดได้

พัฒนาการ Edit

ก่อน Edit

ต่อไป Edit

Appearances Edit

อนิเมชั่น Edit

ดิจิมอนเทมเมอร์ส Edit

  • มาคุรามอน ได้ปรากฏตัวรูปร่างมนุษย์ครั้งแรกใน ตอนที่ 19 เพื่อสอดแนมและออกตามหาสิ่งที่ทำให้แปลงร่างได้ นั้นก็คือคูรูมอน รอจังหวะที่ วิคาลารามอน ปรากฏตัวในการแหวกท้องฟ้าเพื่อหลบหนีไปได้ พอวิคาลารามอนปรากฏตัวก็ได้พูดคำเตือนเกี่ยวกับเพศภัยที่จะเกิดขึ้นทั้งโลกดิจิตอลเวิร์ลและโลกมนุษย์ต่อหน้าพวกฮิโรคาซึ และลักพาตัวคูรูมอนกลับดิจิตอลเวิร์ล แต่ไม่สำเร็จเพราะการ์ดจอที่ทางเข้าออกของเรียลเวิร์ลจำลอง "ไอซ์วอ" ทำให้คูรูมอนติดอยู่และมาคุรามอนก็ปล่อยให้หนีไปได้หลังจากที่ไปตาม มาจิรามอน และช่วยออกตามหา แต่มาจิรามอนกลับถูกเซเบอร์ดรามอนกำจัดในที่สุดจนมาคุรามอนหนีไปได้ เมื่อฉูจอย์ น้องสาวเจนได้มาที่โลกดิจิตอลเวิร์ลและรับอังเทียรามอนมาเป็นคู่หู มาคุรามอนตักเตือนก็กลับถูกอาเทียรามอนเล่นงาน สุดท้ายต่อมาก็ถูกเบลเซบมอนกำจัดและถูกดาวโหลดเอามาใช้ท่าไม้ตาย "Raurava"

มังงะ Edit

  • -

เกม Edit

  • -

การ์ด Edit

  • -

ภาพArtwork Edit

Makuramon.jpg

Bandai

Makuramon (2).jpg

Bandai

Makuramon.gif

Toei

Makuramon human.png

Toei (ร่างมนุษย์)

เกมส์ Edit

ข้อมูลเพิ่มเติม Edit