FANDOM

ข้อมูลEdit

ข้อมูลเฉพาะ Edit

  • มัคกาโอกามอน เป็นหมาป่าหนุ่มที่รักการต่อสู้และในประวัติศาสตร์ดิจิมอน มัคกาโอกามอนเป็นอดีตนักมวยที่ชนะการต่อสู้ระดับโลกดิจิมอน มัคกาโอกามอนมีความสามารถพิเศษในการบินและบังคับลมได้ในการเป็นพลังโจมตี ได้กล่าวอีกแบบว่าเป็นดิจิมอนร่างไซบอร์กที่ติดเครื่องยนต์จรวดขีปนาวุธที่มีอำนาจมหาศาลบนหลังของมัน แม้ว่าระยะเวลาการบินมีจำกัดก็ตามในชั่วขณะที่ใช้ประโยชน์จากแรงผลักดันสูงสุดและมีความชำนาญมากที่สุดใน "Hit and Away" สังกัดธาตุ:พายุ,โลหะ ท่าไม้ตาย: "Winning Knuckle" เป็นการใช้นวมหมุนแรงพายุและต่อยใส่ศัตรู และท่ารุนแรง "Gaoga Tornado" เป็นการโจมตีให้ศัตรูหลงอยู่ในพายุหมุนของมัคกาโอกามอนและถูกการโจมตี ท่า "Winning Knuckle" แบบต่อเนื่องและต่อยตกลงกลางพายุ

ท่าไม้ตาย Edit

ชื่อท่าไม้ตาย Kanji/Kana ชื่ออังกฤษ อธิบาย
Howling Cannon Howling Cannon ハウリングキャノン เป็นการปล่อยลูกพายุหรือคลื่นออกมาจากลำคอ
Winning Knuckle Winning Knuckle ウィニングナックル เป็นท่าที่มีพายุอยู่ที่กำปันและพอต่อยศัตรูก็จะกระแดนเหมือนพายุ
Winning Blow Winning Blow ウィニングブロー เป็นท่าที่มีพายุอยู่ที่กำปันและพอต่อยศัตรูก็จะกระแดนเหมือนพายุ
Winning Blow Winning Straight ガオラッシュ เป็นท่าที่มีพายุอยู่ที่กำปันและพอต่อยศัตรูก็จะกระแดนเหมือนพายุ
Spiral Blow Mach Spiral - Gao Rasshu เป็นการสร้างพายุให้ศัตรูอยู่ในขอบเขตในการโจมตีของเขาและแรงเป็น 10 เท่า
Gaoga Tornado Gaoga Tornado ガオガトルネード Gaoga Tornade เป็นการสร้างพายุให้ศัตรูอยู่ในขอบเขตในการโจมตีของเขาและแรงเป็น 10 เท่า

ร่างวิวัฒนาการ Edit

ร่างก่อน Edit

ร่างต่อไป Edit

Appearances Edit

อนิเมชั่น Edit

ดิจิมอนเซฟเวอร์ Edit

ตอนที่ 15

  • ในช่วงที่ทีม DATS ได้ออกเดินทางไปยังหุบเขาน้ำแข็งนิรัน ไปพบทางผ่านที่มีเมทัลแฟมมอนอาศัยอยู่เลยโดยจับไปเป็นอาหารแห่งความฝันของเมทัลแฟมมอน โทม่า กำลังฟันถึงแม่ตอนกำลังโดนสะกดอยู่และพลังงานชีวิตของโทม่าที่นึกถึงอดีตทำให้พลังงานชีวิตลดลงอย่างรวเร็ว แต่ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่งที่จะตัดใจความทรงจำที่แม่ประสบอุบัติเหตุได้และก็ด้วยความโกรธของโทม่า ทำให้ดิจิโซลออมาจากตัว ทำให้ กาโอมอน แปลงร่างเป็น มัคกาโอกามอน ล้มเมทัลแฟมมอนลงได้
Digivolution MachGaogamon
Winning Knuckle of gaogamon
35

มังงะ Edit

ดิจิมอน เน็ก Edit

Next520

มัคกาโอกามอนของยูน

  • ยูน หลังจากที่ใช้ดิจิโซลแห่งความโกรธไปจนหมดและรักษาตัวอยู่ที่ฐานของ แอนโดรมอน พอฟื้นขึ้นมาก็ได้พูดคุยกับแอนดูมอนหลังจากนั้นก็เกิดระเบิดขึ้นแอนโดมอนมอบดิจิไวซ์ ICให้ ยูนตัดสินใจที่จะช่วยเหลือเพื่อนๆ และทำให้ วันยามอน แปลงร่างเป็น มัคกาโอกามอน อย่างสมบูรณ์

เกม Edit

ดิจิมอนสตอรี่ Edit

ดิจิมอนเซฟเวอร์ส อนาเธอร์มิชชั่น Edit

  • อยู่ในแผนที่จักรวาลของกาโอมอนดังนี้:
    • แปลงร่างเป็นกาโอมอน
    • ปิโยมอนเข้าร่วมทีม (พบหลังจากแอเรียที่ 5 ...)
    • มีความเร็วในการเคลื่อนที่ 350
    • กำจัดดิจิมอนตระกูลDr มากกว่า 5 ตัว
    • กำจัดดิจิมอนร่างสมบูรณ์มากกว่า 3 ตัว
    • สั่งหลบหนีมากกว่า 1 ครั้ง
    • เดินมากกว่า 3000 ครั้ง

ดิจิมอน Moonlight Edit

  • MachGaogamon(mini)มัคกาโอกามอน อยู่ในทีมของ ซายุ หลังจากแข่งแบทเทอร์แล้ว ก็คืนร่างเป็น กาโอมอน ถ้าจะคืนร่างได้ กาโอกามอน ต้อง LV.33 ความเชื่อง 80% และค่าตระกูล Metal Empire 2800 EXP

ดิจิมอน Championship Edit

ดิจิมอน RPG Edit

ดิจิมอนมาสตอร์ออนไลย์ Edit

  • มัคกาโอกามอน ดิจิมอนมนุษย์หมาป่าที่มีร่างกายเป็นคน มีไอพ้นความเร็วสูงด้วย"มัคบูสเตอร์" แล้วกำปั้นเหล็กไว้ชกใส่ศัตรูให้กระดุกแหลกละเอียดได้
ท่าไม้ตาย
ชื่อท่าไม้ตาย ค่าDS ค่าโจมตี คลูดาวน์ อธิบาย
SKILL-6 Winning Knuckle 28 315 2 -
SKILL-7 Howling Cannon 114 698 8 -

ดิจิมอนสตอรี่ ลอสท์อีโวลูชั่น Edit

ดิจิมอนสตอรี่ ซูเปอร์ครอสวอร์ส Edit

ดิจิมอนเวิลด์ ลีย์:Digitize Edit

ดิจิมอนเวิลด์ ลีย์:Digitize Decode Edit

ดิจิมอนไลฟ์Edit

ดิจิมอนครูเซคEdit

ดิจิมอนคอลแล็กชั่นEdit

ดิจิมอนสตอรี่: Cyber SleuthEdit

ดิจิมอนเวิร์ล -next 0rder-Edit

การ์ด Edit

Card Game Alpha/Battle Terminal Edit

Digimon Jintrix Edit

ภาพArtwork Edit

Machgaogamon

Bandi

Machgaogamon DM

Bandi (ดิจิมอนมาสเตอร์)

MachGaogamon t

Toei

MachGaogamon collectors

Bandai (ดิจิมอนคอลเลคชั่น)

Machgaogamon Linkz

Bandai (ดิจิมอนLinkz)

เกมส์ Edit

MachGaogamon(mini)

ดิจิมอนสตอรี่ (แผนที่)

M433 machgaogamon main 0

ดิจิมอนแชมเปียนชิพ

MachGaogamon DSAM Model

ดิจิมอนเซฟเวอร์ส อนาเธอร์มิชชั่น

MachGaogamonDMO

ดิจิมอนมาสเตอร์ออนไลน์

Machgaogamon collectors card

ดิจิมอนคอลเลคชั่น

เบ็ดเตล็ด Edit

123 MachGaogamon1
261 MachGaogamon28Scratches
124 MachGaogamon2b
125 MachGaogamon3

ข้อมูลเพิ่มเติม Edit