Fandom

บันโจเลโอมอน

798pages on
this wiki

ข้อมูล Edit

ข้อมูลเฉพาะ Edit

  • บันโจเลโอมอน เป็นเลโอมอนแบบมือนักเลงแห่งความนยุติธรรม,ความรัก,มิตรแท้และคุณธรรมพิทักษ์ ดิจิมอนมนุษย์อสูรซึ่งมีนิสัยที่ซึ่งยึดติดกับ "ความยุติธรรม" ในการที่จะไว้ใจมัน กล่าวได้ว่ามีเพียงดิจิมอนที่ยังคงเกิดชัยชนะในการต่อสู้กับแชมเปียนที่รุนแรงปราศจากจิตวิญญาณของพวกเขาเป็น "การถูกทำลาย" จะสามารถที่จะได้รับชื่อของ "บันโจ" และเพียงห้าดิจิมอนซึ่งมีชื่อเรื่องนี้ได้รับการยืนยันในบันทึก ประวัติศาสตร์ของโลกดิจิตอล มันเป็นเจ้านายที่เพียงทำหน้าที่ของตัวเอง "ความยุติธรรม" ถ้าสิ่งที่จะกลายเป็นอุปสรรคต่อการที่ "ความยุติธรรม" ก็จะเห็นพวกเขาเป็น "ความชั่ว" ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นเหมือนรอยัลไนท์หรือ3 มหาเทพและ พวกเขาจะกลายเป็นศัตรูที่จะมีการสวม "GAKU-RAN " สวมใส่ไว้บนไหล่เป็น ยกระดับกับฟังก์ชั่นการป้องกันที่ขัดแย้งกับ 89.9% ของการประท้วงทางกายภาพของฝ่ายตรงข้าม ท่าไม้ตาย: คือการปล่อยของ "Shishiraouzan" ชื่อที่ได้ความภูมิใจของมีดสั้น 短刀 (Tantou) ท่านั้นก็คือ "Otokodama" และปล่อยกำปั้นเต็มไปด้วยจิตวิญญาณการต่อสู้เฉียบคมให้เกิดขีดจำกัดจนกำปั้นนั้นเรืองแสงได้ (Flash Bancho Punch)

ท่าไม้ตาย Edit

ชื่อท่าไม้ตาย Kanji/Kana ชื่ออังกฤษ อธิบาย
Flash-Bantyo-Punch.gif Flash Bantyo Punch フラッシュバンチョーパンチ เป็นการชกแบบธรรมดาแต่ต่อเนื่องและรุนแรงเป็น 5 เท่า
Sowd-At.gif Shishi Raouzan Lion King Advance 獅子羅王漸 Lion Slash เป็นการฟาดดาบที่พกอยู่ใส่ศัตรู
Otokogi.gif Otokogi Chivalry 男気 -
Otokogi.gif Otokodama Man's Soul 男魂 -
Burn-Bantyo-Punch.gif Burn Bantyo Punch バーンバンチョーパンチ เป็นการชกแบบธรรมดา แต่พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1.5 เท่า

พัฒนาการ Edit

ก่อน Edit

ต่อไป Edit

Appearances Edit

อนิเมชั่น Edit

ดิจิมอนเซฟเวอร์ Edit

The Truth About BanchoLeomon2.jpg
  • บันโจเลโอมอน เป็นคู่หูของ ไดมง ซูงูรุ หลังจากไปพบ อิกดราชิว เป็นเวลา 10 ปี ที่ได้ข่าวว่า เมอร์คิวรีมอน เพื่อนเก่าของไดมงโดน คุราตะ เพื่อนเก่าอีกคนฆ่าทิ้งเลยแอบทำร้ายไดมงจนต้องให้วิญญานไดมงเข้าสิงแทน เพื่อตบตาอิกดราชิว แต่ไม่สำเร็จแต่มีเงื่อนไขว่าห้ามเข้ารวมต่อสู้กับพวก DATS ไม่งั้นก็จะทำลายร่างของซูงูรุที่เข้าสิงอยู่ เลยมีวิธีเดียวที่จะช่วยพวกมาซารุได้คือ สอนการใช้ดิจิโซล พอการฝึกสำเร็จ ก็ได้คิดแผนการที่จะหาทางช่วยอีกครั้ง
ตอนที่ 46
Bancholeomon3.jpg
  • บันโจเลโอมอน หลังจากล้ม อิกดราชิว ให้หมดสิตแล้วก็เล่าเรื่องของตัวบันโจเลโอมอนกับไดมง ซูงูรุให้ไดมงมาซารุฟัง หลังจากที่บอกความจริงอิกดราชิวดูเหมือนจะลืมสัญญาที่ให้กับซูงูรุไว้จนคิดจะทำลายทั้งทีม DATS บันโจเลโอมอนต้องเขากุมตัวกับอิกดราชิวที่เป็นร่างกายของซูงูรุ และให้มาซารุทำลายร่างของบันโจเลโอมอนกับซูงูรุ มาซารุไม่ทำ แต่ก็ตักใจไม่ได้เลยต้องทำ โดยให้ ไชน์เกรย์มอน โจมตีใส่อย่างรุ่นแรง แล้วบันโจเลโอมอนกับร่างของซูงูรุหายไปกับเปลวเพลิง ยังไม่ทราบว่าไข่ของบันโจเลโอมอนยังอยู่หรือไม่

มังงะ Edit

ดิจิมอนครอสวอร์ Edit

เกม Edit

ดิจิมอนเซฟเวอร์ส อนาเธอร์มิชชั่นEdit

ดิจิมอนสตอร์รี่ Edit

  • BantyoLeomon(mini).gifแปลงร่างต่อจากมอนซาเอมอน

ดิจิมอนสตอร์รี่ ซันเบิร์ส&มูนไลท์ Edit

ดิจิมอน Championship Edit

ดิจิมอนสตอรี่ ลอสท์อีโวลูชั่นEdit

ดิจิมอนมาสเตอร์ออนไลย์Edit

ดิจิมอนสตอรี่ ซูเปอร์ครอสวอร์สEdit

ดิจิมอนเวิลด์ ลีย์:DigitizeEdit

ดิจิมอนครูเซคEdit

ดิจิมอนเวิลด์ ลีย์:Digitize DecodeEdit

ดิจิมอนสตอรี่: Cyber SleuthEdit

การ์ด Edit

Hyper ColosseumEdit

Battle TerminalEdit

Digimon JintrixEdit

ภาพArtwork Edit

BanchoLeomon.jpg
Bantyoleomon2.gif

Bandai

Bantyoliomon.png

Toei

Bantyo liomon crusader.jpg

Bandai (ดิจิมอนครูเซค)

Bantyoliomon art mini.gif

เกมส์ Edit

BantyoLeomon(mini).gif

ดิจิมอนสตอรี่

เบ็ดเตล็ด Edit

256 BanchouLeomon1-1-.png 256 BanchouLeomon1b-1-.png
256a BanchouLeomon-1-.png 257 BanchouLeomon2-1-.png
257 BanchouLeomon2b-1-.png

ข้อมูลเพิ่มเติม Edit