Fandom

ดุ๊กมอน

797pages on
this wiki

ข้อมูล Edit

ข้อมูลเฉพาะ Edit

  • ดุ๊กมอน อัศวิน 1 ในอัศวิน รอยัลไนท์ เพื่อนสนิตและคู่หูไปกับ โอเมกามอน และ แม็กนามอน รอยัลไนท์เป็นทีมดิจิมอนที่ได้รับมอบหมายในตำแหน่งที่สูงที่สุดของระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอนที่จะละเมิดการรักษาความปลอดภัยในสถานะของพวกเขา มันจะถูกที่มีความขัดแย้งที่เรียกว่าเป็นพระเจ้าผู้ปกครองของอินเตอร์เน็ต แม้จะเป็นแอตทริบิวต์ไวรัสและถ้ามีโอกาสใด ๆ สมดุลจะหายไปก็เป็นไปได้มันจะกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่เป็นอันตราย มันอยู่ในชุดเกราะศักดิ์สิทธิ์กลั่นและสร้างขึ้นจาก 99.9% บริสุทธิ์ของ Chrome Digizoid และมือขวาของมันจะกลายเป็นหอกศักดิ์สิทธิ์ "Gram " ในขณะที่มือซ้ายของมันจะกลายเป็นโล่ศักดิ์สิทธิ์ "Aegis " มันได้รับเกียรตินิยมความกล้าหาญและเป็นข้าราชบริพารที่มีความภักดีต่อพระเจ้าของมัน ท่าไม้ตาย: คือการระเบิดลำแสงที่แข็งแกร่งส่งจาก Gram หอกศักดิ์สิทธิ์ใส่ศัตรูจากยิงระยะประชิตหรือระยะเผาขนได้ (Royal Saber) และยิงลำแสงที่บริสุทธิ์ทุกอย่างจากโล่ Aegis ศักดิ์สิทธิ์ในมือซ้ายของมัน (Final Elysion)

ท่าไม้ตาย Edit

ชื่อท่าไม้ตาย Kanji/Kana ชื่ออังกฤษ อธิบาย
Final-Elysion.gif Final Elysion ファイナル・エリシオン Shield of the Just -
Buster-At.gif Royal Saber ロイヤルセーバー Lightning Joust -
Buster-At.gif Dragon Driver ドラゴンドライバー -
Sword-stick.gif Gram Slash グラムスラッシュ -
Buster-At.gif Royal Slash ロイヤルスラッシュ -
Sword-stick.gif Sky Gram Slash スカイグラムスラッシュ -
UnKnow.gif Screw Saber スクリューセーバー -
UnKnow.gif Duke Charge デュークチャージ -
UnKnow.gif Shield Attack シールドアタック -
Light.gif Lightning Charge ライトイングチャージ -
UnKnow.gif Yuggoth ユゴス Yuggoth Blaster -
UnKnow.gif Saber Shot セーバーショット -
UnKnow.gif Gram Strike グラムストライク -

พัฒนาการ Edit

ก่อน Edit

ต่อไป Edit

Appearances Edit

อะนิเมะ Edit

ดิจิมอน เทมเมอร์ส Edit

ดิจิมอน เทมเมอร์ส เดอะ มูฟวี่ ตอน หยุดขบวนรถไฟดิจิมอนจอมซิ่ง Edit

ดิจิมอน ฟรอนเทียร์ Edit

ดิจิมอน เซฟเวอร์ส Edit

ตอนที่ 40
  • ดุ๊กมอน เป็นตัวละครในกลุ่ม รอยัลไนท์ที่มีหน้าที่ทำลายโลกมนุษย์ตามคำสั่งของ อิกดราชิล แต่ก็ถูกขัดขวางโดย สเลปมอน และถูกจำศีลพร้อมกับในใต้น้ำ
ตอนที่ 47-48
  • ดุ๊กมอน หลังจากที่ อิกดราชิล ถูกทำลายไปครั้งแรก ก็ได้ถูกถามจาก สเลปมอน ว่า "พระเจ้าไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง" และตัดสินใจออกจากที่จำศีลและ อธิบายให้ อิกดราชิล แต่กลับเหมือนคุยด้วยกันไม่รู้เรื่องจนอาละวาดจนทำให้ เคลียเนียมอน ที่กำลังแบก ดิจิตอลเวิลด์ จนต้องเข้ารวมกับ รอยัลไนท์ คนอื่นๆ และ หลังจากที่อิกดราชิลกลับไปจำศีลอีกครั้ง ดุ๊กมอนกับเหล่ารอยัลไนท์ ก็กลับดิจิตอลเวิลด์

ดิจิตอล มอสเตอร์ เซโวลูชั่น Edit

  • ดุ๊กมอน 1 ในอัศวินที่เป็นที่รับใช้อิกดราชิล ดุ๊กมอนกำลังสงสัยในการกระทำของอิกดราชิลที่พยายามรีเซทดิจิตอลเวิร์ลในโปรเจ็คอาร์ค ซึ่งตอนแรกที่ได้รวมทำโปรเจ็คกับอิกดราชิล แต่ในความเป็นจริงในการฆ่าล้างดิจิมอนให้หมดจากดิจิตอลเวิร์ลเป็นสิ่งผิด เลยเข้าไปขวางโอเมกามอนที่กำลังฆ่า วอร์เกรย์มอน โดรุกามอนและโทโคมอน และยังบอกว่าได้สงสัยวิธีการของอิกดราชิลระหว่างขัดขวางก็ได้เข้าไปรับดาบของโอเมก้ามอนและกลายเป็นข้อมูลย่อยเข้าไปในทะเลข้อมูงและได้กลับมายังโลกดิจิตอลเป็น ดุ๊กมอน X

ดิจิมอนครอสวอร์สEdit

มังงะ Edit

ดิจิมอนครอสวอร์สEdit

  • -

เกม Edit

ดิจิมอนเทมเมอร์ส แบทเทิลสปิริทEdit

ดิจิมอนเวิร์ล 3 Edit

  • -

ดิจิมอนสตอรี่Edit

ดิจิมอนเซฟเวอร์ส อนาเธอร์มิชชั่นEdit

ดิจิมอนสตอรี่ ซันเบิรสต์&มูนไลท์ Edit

ดิจิมอนแชมเปี้ยนชิพEdit

ดิจิมอนสตอรี่ ลอสท์อีโวลูชั่นEdit

ดิจิมอนสตอรี่ ซูเปอร์ครอสวอร์สEdit

ดิจิมอนเวิลด์ ลีย์:DigitizeEdit

ดิจิมอนครูเซคEdit

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์Edit

ดิจิมอนเวิลด์ ลีย์:Digitize DecodeEdit

ดิจิมอนคอลแล็กชั่นEdit

  • -

การ์ด Edit

Hyper ColosseumEdit

ภาพArtwork Edit

Dukemon.jpg

Bandai

Dukemon (Teamer).jpg

Toei

Dukemon2.jpg

Bandai

Dukemon re.jpg

Bandai (ดิจิมอนre: ดิจิเซ็ท)

Grani.jpg

ดุ๊กมอน โหมด ซีโร่อาร์มกรานี้

Dukemon fortune2.jpg

Bandai (ดิจิมอนฟอร์จูน)

เกมส์ Edit

ข้อมูลเพิ่มเติม Edit