FANDOM

Game Digimonlinkz
Digimonlinkz logo
ชื่อไทย ดิจิมอนครูเซค
ชื่อสากล Digimon Crusader
ชื่ออังกฤษ  ???
ระบบเกม สมาร์ตโฟน
ชนิดเกม  ???
ออกขายJap March 24, 2016
ภาษา ญี่ปุ่น

ดิจิมอน LinkzDigimon Linkz (デジモンリンクス, Dejimon Rinkusu) มันคือวิดีโอเกมส์ใน สมาร์ตโฟน

เนื้อเรื่อง Edit

รูปแบบของเกมส์ Edit

รูปแบบสถานะEdit

  • ในรูปแบบระบบเกมส์นี้เป็นแบบแนวสโลวไลฟ์และการต่อสู้แนว RPG แบบเลือกด่านที่จะเข้าไปสู้ โดยจะเสียพลังงานตามดังกล่าว ตามเลเวลที่อัพดังต่อไปนี้ ฟาร์มเนื้อ โรงสเบียง บ้าน และ ร้านอาหาร (พลังงาน) 

รูปแบบการต่อสู้Edit

  • ในการต่อสู้ ในรูปแบบการต่อสู้นั้นจะมี การแพ้ธาตุที่ติดตัว ไม่ได้เสียธาตุแบบเดิมอย่าง ดาต้า/วัคซีน/ไวรัส อีกต่อไป ธาตุที่ประกอบไปด้วย UnKnow Fire Water ThunderหรือSteel WindหรือLeaf,Tree Light Dark และจิปถะอื่นๆ เช่น เวทย์มึน สกิลบล็อก เวทย์นอนหลับ สตั้น เวทย์สับสน ติดพิษ เวทย์ตายทันที การต่อสู้จะเป็นแบบ 3 สเตสทุกๆ ด่าน และ 1 ด่านจะมีห้องตามธาตุเริ่มจาก ThunderหรือSteel WindหรือLeaf,Tree FireและWater และสเตสต่อไป เป็นUnKnow Light Dark แต่ละขั้นจะมีระดับความยากขึ้นเรื่อยๆ ของการโจมตีและการใช่สกิลจิปถะต่างๆ ของรางวัลจะมีทั้งเงินจำนวนหนึ่ง ค่าประสปการณ์ดิจิมอน และชิพที่ธาตุประกอบในด่านนั้นตามที่ได้อธิบายไปแล้ว
  • สกิล/การป้องกันและเสริมพลังด้วยการโอนย้าย ดิจิมอนส่วนมากจะมีสกิลติดตัวตั้งแต่กำเนิดเช่น สกิลจิปถะที่มีธาตุประกอบ สกิลจิปถะติดสถานะต่างๆ และมีการโอนย้ายและเสริมการป้องกันธาตุนั้นด้วยโรงฝึก โดยต้องแลกเปลี่ยนกับการถ่ายโอนแล้วดิจิมอนตัวที่ถูกถ่ายจะหายไป และโรงฝึกนั้นมีการเพิ่มความสามารถกันธาตุได้ด้วย ด้วยการใช้ดาต้าของดิจิมอน (สำหรับร่างสุดยอดเท่านั้น แต่สำหรับร่างเจริญวัยถึงเต็มวัยใช้ดิจิมอนที่เหมือนกันเท่านั้น) และชิพที่หามาได้ใช้เพื่อสุ่มการเสริมการป้องกันธาตุ

รูปแบบการเลี้ยงดูEdit

  • การเลี้ยงดู ดิจิมอนที่เราเลี้ยงนั้นจะมีสัญญาลักษณ์พิเศษที่ติดตัวมาจากการเล่นกาชาปอง การเพิ่มดิจิมอนนั้นต้องการเสียเพรชและเหรียญการชาปอง การสุ่มเหรียญจะได้สุ่มดิจิมอนระดับร่างเจริญวัยไปจนถึงร่างสมบูรณ์ และเหรียญกาชาปองสามารถสุ่มดิจิมอนตั้งแต่วัยทารกระดับ 1-2 เท่านั้น บางครั้งจะมีความสามารถพิเศษบางตัวแฝงตอนสุ่มในบางครั้ง และการเลี้ยงดูเด็กทารกนั้นจะอยู่ในห้องปฏิบัติการ และระยะเวลาที่จะเติบโตนั้น วัยทารกระดับ1 จะโตภายในครึ่งวัน และวัยทารกระดับ 2 จะโตภายใน 1 วัน การเร่งการเติบโตของมันจะเสียเพรชมากกว่าเดิม
  • การผสมพันธุ์ ดิจิมอนที่สามารถผสมพันธุ์กันได้นั้นสามารถใช้ได้ในร่างสุดยอดขึ้นไป พอผสมพันธุ์กันแล้วร่างจะกลายเป็นหนึ่งเดียวในไข่และการลูบไข่นั้นจะทำให้สุ่มเกิดออกมาเป็นวัยทารกแรกเกิดของ 1 ใน 2 ที่เราผสมพันธุ์กันแล้ว และสเตตัสของดิจิมอนจะเพิ่มตามจำนวนผสมพันธุ์

ตัวละคร Edit

Image Gallery Edit

ข้อมูลอื่นๆ Edit