FANDOM

Tumblr inline nhetqtaSDF1rygrz9.png

ดาร์กมาสเตอร์

ดาร์กมาสเตอร์ (ダークマスターズ Dāku Masutāzu) เป็นกลุ่มดิจิมอนที่ชั่วร้ายที่ปรากฏครั้งแรกตัวใน ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ ซึ่งเป็นร่างแบ่งออกมาของ อโพคาลิมอน ในกรณีที่ไม่มีเด็กที่ได้รับการแต่งตั้งกลุ่เป็นดาร์กมาสเตอร์ได้เข้าสู่โลกดิจิตอลและจัดรูปแบบใหม่ให้เป็นสไปรอลเมาท์เทนซึ่งทำให้พวกเขาสามารถพิชิตได้ง่ายขึ้น

พวกเขาทั้งหมดมาจาก Digimon Pendulum x.0 series (แม้ว่า มุเกนดรามอน จะปรากฏออกมาเป็นตัวในเกมส์ ดิจิมอนเวิร์ล ) กองทัพของพวกเขาในดิจิมมอนแอดเวนเจอร์แต่ละคนจะได้รับการตั้งชื่อตามรุ่นPendulumที่มีสมาชิกของ Dark Masters โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Nature Spirits และ Virus Busters

สมาชิกEdit

เมทัลซีดรามอนEdit

  • ผู้ปกครอง Deep Savers เป็นหัวหน้าของเหล่า ฮังเนียวมอน และ ดิจิมอนในพื้นทะเลที่ยอมทำตามทั้งหมด ร่างกายชองเมทัลซีดรามอนทำจาก Chrome Digizoid และร่างกายของซีดรามอนเป็นงูทะเลหรือพญานาคสามารถลอดผ่านที่แคบได้โดยไม่บาดเจ็บ ภายหลังถูกกำจัดโดย วอร์เกรย์มอน ใช้ท่า Great Tornado ด้วยกรงเล็บDramon Killerที่ทำด้วยโลหะเดียวกัน

พิน็อคคีมอนEdit

  • ผู้ปกครอง Wind Guardians เป็นดิจิมอนที่มีนิสัยเด็กที่สุดในหมู่ ดาร์กมาสเตอร์ แต่กลยุทธ์แยบยนมากกว่าใคร ได้ทำการแก้ไขพื้นที่เป็นเขาวงกลด และควบคุมโดยรีโหมดบังคับและแผนที่เกมส์เศษรฐี และหากไม่พอใจหรือกำลังเล่นด้วยมักจะดัดแปลงของเล่นเป็นของจริงและฆ่าทิ้งแบบไม่ใยดี เนื่องจากมีนิสัยเหมือนเด็กจนทำให้ถูกทาเครุ พูดออกมาว่าพิน๊อคคิมอนไม่มีเพื่อใช่ไหม? นั้นคือจุดอ่อนที่ทำให้พิน๊อคคิมอนเกิดความสับสนจนทำให้แผนผิดพลาด สุดท้ายก็ถูก อิชิดะ ยามาโตะ เมทัลการูรูมอน จัดการในที่สุด

มุเกนดรามอนEdit

  • ผู้ปกครอง Metal Empire เป็นดิจิมอนที่มีร่างกายเป็นโลหะที่ทำจาก Chrome Digizoid เช่นเดียวกับเมทัลซีดรามอน เป็นผู้เผด็จการในเขตแดนนี้ ตัวใหญ่มากและมีพลังทำลายล้างสูงกว่าดาร์กมาสเตอร์คนอื่นๆ สุดท้ายก็โดนกำจัดโดย วอร์เกรย์มอน ด้วยกรงเล็บของเขาที่ทำจากโลหะเดียวกัน

ปิเอมอนEdit

  • หัวหน้าของเหล่าดาร์กมาสเตอร์ ผู้ปกครอง Nightmare Soldiers เป็นดิจิมอนเจ้าเล่ห์และขี้เล่น ชอบเล่นเวลาใช้แผนการณ์โดยแกล้งเล่าเด็กที่ถูกเลือกแม้กระทั้งพวกเดียวกัน แต่ทว่าพลังโจมตีก็เหมือนปีเอโร่ทั่วไปและเวทย์มนต์ในการสาปต่างๆ แต่ถูกจัดการโดย โฮลี่แองเจมอน ด้วยท่าHeaven's Gate โดยมี วอร์เกรย์มอน และ เมทัลการูรูมอน คอยซัพพอร์ตให้กระเด่นเข้าประตูมิติของโฮลี่แองเจมอนได้

AppearancesEdit

อนิเมะEdit

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์Edit

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ tri.Edit

มังงะEdit

วิดีโอเกมส์Edit

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ แอนโน้ตเทมเมอร์Edit

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ แคทโฮดเทมเมอร์Edit

ดิจิมอนเวิลด์:ดิจิตอลการ์ดอารินาEdit

ดิจิมอนเทมเมอร์ส ดิจิมอนเมดเลย์Edit

ดิจิมอนสตอรี่Edit

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์Edit

ดิจิมอนฟรอทรูEdit

ดิจิมอน LinkzEdit

ข้อมูลเพิ่มเติมEdit

http://wikimon.net/Dark_Masters